Tổng hợp câu hỏi về Vương Bảo (Phần 2)

Tại sao không nên sử dụng Náng hoa trắng tươi mà phải dùng Vương Bảo?

VB lọ

Trả lời:

Hoạt chất chính có tác dụng với bệnh u xơ tiền liệt tuyến trong Náng hoa trắng là Lycorin lại ít tan trong nước. Vì vậy, sắc nước uống thì hiệu quả sẽ giảm. Ngoài ra, sử dụng Náng hoa trắng quá liều có thể dẫn đến tác dụng không mong muốn là gây nôn và cường giao cảm. Vì vậy, không nên tự ý sử dụng Náng hoa trắng tươi mà chưa có sự hướng dẫn của thầy thuốc.

Sử dụng Vương Bảo có ảnh hưởng đến sinh lý nam giới không?

Trả lời:

Dùng Vương Bảo không ảnh hưởng đến sinh lý nam giới. Thậm chí việc giảm số lần tiểu đêm còn làm giấc ngủ tốt hơn, sức khỏe ổn định hơn và đời sống sinh lý cũng cải thiện hơn.

Có uống được Vương Bảo với các sản phẩm khác không?

Trả lời:

Có thể uống Vương Bảo kèm các sản phẩm khác, tuy nhiên nên cách thời điểm nhau để tránh các thuốc tương tác với nhau. Ví dụ, uống Vương Bảo trước ăn 30 phút thì nên uống các loại thuốc khác sau khi ăn.

Vương Bảo có dùng được cho phụ nữ không?

Trả lời:

Vương Bảo là sản phẩm dành riêng cho bệnh tiền liệt tuyến, là bệnh chỉ mắc ở nam giới nên sản phẩm không dùng cho phụ nữ

Vương Bảo có tác dụng phụ gì không?

Trả lời:

Vương bảo chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, rất an toàn cho cơ thể mình. Hiện nay, Vương Bảo chưa ghi nhận tác dụng phụ nào sau gần 7 năm có mặt trên thị trường.

Vương Bảo là thực phẩm chức năng hay thuốc?

Trả lời:

Vương Bảo được đăng ký dưới dạng Thực phẩm chức năng với số đăng ký: 12322/2019/ĐKSP

Vương Bảo được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Công Nghệ Cao Thái Minh – nhà máy công nghệ cao đạt chuẩn GMP

Sử dụng Vương Bảo đã giảm kích thước u xơ tiền liệt tuyến thì có cần dùng tiếp không?

Trả lời:

Sử dụng Vương Bảo đến khi kích thước tuyến tiền liệt xuống dưới 20gr thì dừng uống. Sau đó khoảng 3-6 tháng thì nên dùng tiếp Vương Bảo với liều 2 viên/ ngày để ngăn ngừa sự phát triển trở lại của khối u xơ.

Sử dụng Vương Bảo thấy giảm triệu chứng rồi thì có cần đi siêu âm lại không?

Trả lời:

Nếu có điều kiện, bạn vẫn nên đi siêu âm để thấy rõ được hiệu quả sử dụng, đồng thời dựa vào đó để điều chỉnh liều uống cho phù hợp

Nếu mua Vương Bảo hiện nay có chương trình khuyến mại gì không?

Trả lời:

Hiện nay, ngoài chương trình trợ giá khi mua hàng theo liệu trình.  Vương Bảo còn đang áp dụng chương trình “ Mua 6 tặng 1” bằng hình thức nhắn tin vô cùng đơn giản. Theo đó, trên mỗi hộp Vương Bảo đều có mã bí mật dưới lớp tráng bạc. Cứ mỗi tin nhắn hợp lệ được gửi về, bạn sẽ tích lũy được 01 điểm với Vương Bảo 20 viên và tích được 04 điểm với lọ Vương Bảo 80 viên. Khi tích lũy đủ 6 điểm, bạn sẽ được gửi tặng ngay 01 hộp Vương Bảo 20 viên.

Tôi muốn mua Vương Bảo và giao hàng tại nhà thì làm thế nào?

Trả lời:

Bạn có thể đặt hàng online tại Lohha và để lại thông tin, bộ phân chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với bạn và cho bạn biết toàn bộ thông tin về đơn hàng, cách thức giao nhận hàng, liệu trình sử dụng hợp lý….

tải xuống (1)

Hoặc đặt mua qua điện thoại: Gọi vào số 093 618 5995 để được tư vấn, đặt hàng. Cước phí chuyển hàng được tính như sau:

  • Nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh: Giao hàng miễn phí trong ngày từ 2 hộp trở lên
  • Tỉnh thành khác: Công ty sẽ chuyển hàng qua đường bưu điện đến tận nhà cho bạn. Nhận hàng và thanh toán ngay tại nhà. Miễn phí với đơn hàng từ 1.500.000đ trở lên, đơn hàng dưới 1.500.000đ thì phí vận chuyển chỉ có 15.000đ/đơn hàng

 

 

 

 

Hotline Hướng dẫn mua hàng

Sản phẩm liên quan

Prev