• z4769300509172_1b144d407b0e3d8db39a12b9b2cd1e84
  • banner-lohha2
  • Flash2
  • Flash3
  • Flash4

Phát hiện cây thuốc “cực hiếm” trị bệnh Alzheimer

Alzheimer là một trong những căn bệnh gặp phổ biến ở người già và hiện nay chưa có thuốc đặc trị. Việc chữa trị bệnh mất trí nhớ, suy giảm trí nhớ này hiện nay đã có một đường khác chính nhờ cây thuốc Thạch tùng thân gập ( hay còn gọi là cây thông đất).

Phát hiện cây thuốc “cực hiếm” trị bệnh Alzheimer 1Hình ảnh cây thạch tùng thân gập hay còn gọi là câu Râu rồng

Thông tin về Thạch tùng thân gập

Thạch tùng thân gập – Vị thảo dược quý đã được phát hiện và sử dụng rất phổ biến ở các nước trên thế giới. Mới đây,  loài thảo dược này đã được tìm thấy ở Việt Nam tại Lâm Đồng, Sa Pa trên vùng núi cao hơn 1000 m.

Thạch tùng thân gập hay còn gọi là cây Thông Đất là một loài thân thảo, thuộc họ thông đất, thường sinh sống ở những cành cây, hốc cây hoặc trên bề mặt đá, đất mùn dưới tán rừng ẩm ướt ở độ cao trên 1000 m so với mặt nước biển. Ở Việt Nam loài cây này được tìm thấy ở: rừng Lambiang ở Lâm Đồng, Sapa Lào Cai hay Puxailaileng ở Nghệ An.

Loài thảo dược này được biết đến nhiều ở Trung quốc với tên gọi là Qian Ceng Ta, trong các bài thuốc chữa các bệnh bầm máu, rách cơ, sốt và tâm thần phân lập. Ở Hoa Kỳ,  Thạch tùng được sử dụng như thức ăn bổ trợ, sử dụng hàng ngày bán rộng rãi trên thị trường. Ở Đài Loan, Anh, Pháp loài cây này đang được xem là “thần dược”, có tác dụng tuyệt vời trong việc chữa bệnh teo não, Alzheimer và các bệnh thuộc hội chứng sa sút trí tuệ…

Tác dụng của Thạch tùng thân gập trong điều trị Alzheimer

Tác dụng của Thạch tùng thân gập trong điều trị Alzheimer 1Huperzine A hoạt chất chính trong thảo dược thạch tùng thân gập

Hoạt chất chính của thạch tùng thân gập là Huperzine A. Chất này được các nhà khoa học Trung Quốc cô lập lần đầu tiên vào năm 1948. Alcaloide này có thể dễ dàng xuyên qua hàng rào máu não và tác động trực tiếp lên các tế bào thần kinh não bộ. Với tác dụng ức chế men cholinesterase khá mạnh, Huperzine A hạn chế sự phân hủy chất dẫn truyền thần kinh Acetylcholin (Ach), làm tăng cường dẫn truyền thần kinh vì thế đáp ứng rất tốt với các bệnh Alzheimer, teo não và sa sút trí tuệ và các bệnh có liên quan đến tổn thương tế bào thần kinh não bộ.

Ngoài tác dụng ức chế men cholinesterase, Thạch tùng thân gập còn được biết đến với tác dụng ức chế miễn dịch mạnh giúp hạn chế sự hình thành các mảng bám beta – Amiloid và  giảm biến đổi, tan rã Protein Tau (2 nguyên nhân hàng đầu được biết đến gây ra bệnh Alzheimer). Nhờ đó thông tin thần kinh được truyền đạt dễ dàng hơn.

Hiện nay, cây Thạch tùng thân gập đang rất được quan tâm, nghiên cứu, khai thác và ứng dụng trong điều trị các bệnh về rối loạn trí nhớ, tổn thương não nhất là bệnh Alzheimer. Ở Việt Nam, đi đầu trong việc nghiên cứu phải kể đến bác sỹ  Hoàng Sầm – Viện trưởng viện Y học Bản địa Việt nam, ông đã nghiên cứu,thử nghiệm và đưa ra bài thuốc kết hợp thảo dược thạch tùng thân gập cùng rất nhiều thảo dược quý khác chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân Alzheimer, sa sút trí tuệ. Hiện nay bài thuốc này đã được chứng minh có hiệu quả và được sản xuất đại trà ra thị trường với tên gọi Lohha Trí Não.

Tác dụng của Thạch tùng thân gập trong điều trị Alzheimer 2Tác dụng của Thạch tùng thân gập trong điều trị Alzheimer 3

Chủ đề: Alzheimer

Bình luận

9 Bình luận

Gửi bình luận
  1. Lý Đông Sang says

    Kính Chào Quí Công ty .
    Sản phẩm của quí công ty , đúng thật tuyệt vời . Nhưng giá vẫn còn cao so với nhu cầu của rất nhiều người , Vậy quí công ty có giải pháp nào để hạ giá thành xuống mức có thể phổ biến cho những người có thu nhập rất thấp sử dụng thì thật tuyệt vời hơn .
    Nhân tiện , tôi có phương thuốc đơn giản hiệu quả tuyệt đối để trị bệnh THẦN KINH TỌA ( là loại cỏ tảo dược mọc rất nhiều trong thiên nhiên . Tôi đã dùng bài thuốc này để trị bệnh từ thiện ( miễn phí ) từ năm 1998 tới nay . chưa có trường hợp nào báo là không hết bệnh ( kể luôn những người mắc bệnh trên 20 năm , bị teo chân , đau nhức không cử động được . trong số đó có cả người từ Hà Nội vào . Nếu quí công ty có nhu cầu sở hữu bài thuốc này , thì xin liên hệ : lymstapparel@gmail.com / 0901006468 . Đây là bài thuốc gia truyền độc quyền .
    Quí công ty có thể test trên 100 người bệnh , nếu tỷ lệ khỏi bệnh trên 95% thì đủ căn cứ chứng minh công hiệu của bài thuốc.
    Xin kính Chào và chúc sức khỏe , thành đạt

    • avatar Adminlohha says

      Chào bạn Lý Đông Sang.
      Cảm ơn sự góp ý của bạn. LOHHA sẽ tiếp thu và nghiên cứu bài thuốc của bạn. Nếu được LOHHA sẽ liên hệ với bạn nhé.
      Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

  2. vũ đình nghiệp says

    tôi xin hỏi 1 hộp có bao nhiêu viên

  3. vũ đình nghiệp says

    Cho tôi hỏi uống để đề phòng thì dùng trong thời gian bao lâu

    • avatar Adminlohha says

      Chào bạn!
      Bạn dùng LOHHA Trí Não để phòng ngừa bạn dùng liều 2 viên/ngày, trong 3-6 tháng để có hiệu quả tốt nhất nhé.
      Cảm ơn abnj!

  4. lai van giang says

    Cho tôi hỏi,thạch tùng thân gập còn gọi là thạch tùng răng?

    • avatar Adminlohha says

      Chào bạn!
      Cây Thông Đất còn có tên gọi khác là Thạch Tùng Thân Gập hay Thạch Tùng Răng Cưa bạn nhé.
      Chúc bạn vui vẻ!

      • Xin giá sp và liệu trình điều trị

        • avatar Adminlohha1 says

          Em chào Anh/Chị
          Sản phẩm LOHHA trí não hỗ trợ điều trị giảm triệu chứng lú lẫn hay quên, phòng ngừa teo não.
          Sản phẩm hộp 30 v, điều trị uống 4v/ ngày. Liệu trình dùng từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả cao nhất, có thể duy trì lâu dài.
          Để được tư vấn Anh/Chị vui lòng liên hệ đến số ĐT 0936185995 hoặc 024.62732030 để được nhân viên hỗ trợ.

  • Bình luận mặc định
  • Bình luận Facebook

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.