• z4769300509172_1b144d407b0e3d8db39a12b9b2cd1e84
  • banner-lohha2
  • Flash2
  • Flash3
  • Flash4

Mẹo giúp chị em thoát khỏi nỗi lo “ngực xệ” sau sinh

Một bộ ngực săn chắc và đầy đặn luôn là mơ ước của hầu hết phụ nữ, đặc biệt là với phụ nữ đã làm mẹ. Mách bạn một số tuyệt chiêu tự nhiên giúp khắc phục vòng một sau sinh.

1. Chế độ ăn uống 

Một số thực phẩm có thể giúp bạn tăng kích cỡ ngực tự nhiên, như hạt vừng, hạt nho, thức ăn chứa đường hoặc chế phẩm từ sữa ít béo. Các lựa chọn khác như cà rốt, rau xanh, súp gà chứa nhiều estrogen cũng giúp tăng kích cỡ ngực hiệu quả.

1. Chế độ ăn uống  1

 

2. Bổ sung thảo dược

Chọn các loại thảo dược chứa hàm lượng cao chiết xuất từ hạt cà ri, rễ bồ công anh, hạt cây thì là để nấu nước uống hoặc làm gia vị cho món ăn. Vừa mát vừa giúp ngực săn chắc, cũng đáng để thử nhỉ!

3. Tập thể dục

Tập luyện thường xuyên luôn luôn là biện pháp để cải thiện vòng một của bạn. Các mẹ nên dành khoảng 15 – 20 phút mỗi ngày để tập một số các động tác giúp săn chắc vùng ngực như hít sâu, chống đẩy. Một trong những bài tập đơn giản nhất là trước tiên bạn cần đừng thẳng lưng, mở rộng hai chân rồi đưa tay về phía trước ngang vai rồi từ từ đưa tay sang hai bên, giữ trong 5 giây và sau đó làm lại.

3. Tập thể dục 1

4. Cho con bú đúng tư thế

Việc cho con bú đúng tư thế không chỉ giúp mẹ giữ được dáng ngực mà còn hạn chế những rắc rối như bị nứt đầu ti hay chảy máu đầu ti. Tư thế cho bé bú tốt nhất là người mẹ ngồi thoải mái trên ghế, nếu sức khỏe mẹ yếu thì mẹ có thể nằm trên giường và bé nằm nghiêng bên cạnh để bú. Khi cho bé bú, hướng mặt bé về phía bầu vú, đầu và chân bé phải thẳng hàng, bụng bé áp sát vào người mẹ, mẹ dùng tay nâng cả bầu vú về phía miệng bé.

Đối với mẹ hút sữa bằng máy cho con ti bình, khi hút sữa cũng chú ý giữ bình hút và phễu hút đừng thẳng, cố gắng nâng phễu hút ngang với bầu ngực. Tránh để phễu hút giật bầu ngực xuống dưới, lâu dần sẽ bị xệ ngực.

5. Sử dụng Đào Hồng Đơn

Với nguồn thảo dược Kwao Krua Trắng chuẩn hóa kết hợp các thảo dược quý và collagen, Đào Hồng Đơn giúp hỗ trợ tăng kích thước và làm săn chắc vòng ngực một cách tự nhiên, làm đẹp da, giảm thâm nám, tăng cường sinh lý nữ. Sử dụng Đào Hồng Đơn 6 – 8 tháng giúp chị em có vòng một đầy đặn, săn chắc, tự nhiên. Sản phẩm phù hợp với chị em mới sinh, vòng 1 sập xệ trong quá trình cho con bú.

Chi tiết về sản phẩm Đào Hồng Đơn

Hotline Hướng dẫn mua hàng
  • Bình luận mặc định
  • Bình luận Facebook

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.