• z4769300509172_1b144d407b0e3d8db39a12b9b2cd1e84
  • banner-lohha2
  • Flash2
  • Flash3
  • Flash4

10 Cách làm trắng da đơn giản tại nhà

 Đối với phụ nữ, làn da là một trong những tiêu chí làm đẹp được hướng tới và chú trọng rất nhiều, do vậy mà phái đẹp thường phải bỏ ra rất nhiều công sức trong việc chăm dưỡng cũng như bảo vệ làn da của mình. Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những cách làm trắng da bằng các nguyên liệu đơn giản mà lại hiệu quả và an toàn bạn nên tham khảo để có lựa chọn phù hợp với mình nhất nhé!

1. Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua

Sữa chua là nguyên liệu chứa những hàm lượng dưỡng chất cao như: vitamin, sắt, kẽm … không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng mịn đồng thời còn giúp chống bạn chống lại quá trình lão hóa. Đối với cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua được rất nhiều các chị em biết đến.
Nguyên liệu cần chuẩn bị: một hộp sữa chua không đường, 6 quả chuối chín và 3 quả bơ

tải xuống

Cách thực hiện:

  • Bạn nghiền toàn bộ các nguyên liệu và trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp đặc sệt
  • Massage nhẹ nhàng lên cơ thể trong 20 phút và giữ hỗn hợp lưu lại trên da thêm 10 phút
  • Cuối cùng, tắm sạch lại với nước ấm và thoa thêm kem dưỡng ẩm chăm sóc da.

Với cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua này bạn cần phải duy trì thực hiện thường xuyên để có kết quả tốt nhất nhé!

2. Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên với chanh tươi

Trong quả chanh sẽ có hàm lượng vitamin C dồi dào đồng thời có hàm lượng axit tự nhiên cơ bản để giúp hỗ trợ loại bỏ các sắc tố gây sạm da đồng thời chống oxy hóa. Chanh tươi được dùng nhiều để tẩy tế bào chết cũng như là cách làm da trắng được rất nhiều người áp dụng.

2. Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên với chanh tươi 1
Cách thực hiện cách làm da trắng toàn thân với chanh như sau:

  • Chanh tươi bổ đôi, vắt lấy nước vào 1 chiếc bát nhỏ và dùng bông thấm toàn bộ thoa lên toàn cơ thể
  • Giữ nước chanh khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thấm đều, sau đó tắm sạch lại bằng nước thường.

Thực hiện cách làm này một cách chăm chỉ 2-3 lần/tuần, bạn sẽ trông thấy làn da có sự chuyển biến rõ rệt sau khoảng 2 tháng kiên trì thực hiện. Trước khi áp dụng cách này với những trường hợp da quá mẫn cảm không nên áp dụng. Bởi lượng axit tự nhiên sẽ dễ gây kích ứng da. Chính vì thế trước khi sử dụng nên thử trước ở mu bàn tay sau khi tắm toàn thân.

3. Cách tắm trắng da toàn thân hiệu quả bằng trứng gà

Trong trứng gà và mật ong đều chứa nhiều vitamin có lợi cho làn da của mình như: Vitamin A, E, C … khi sử dụng vừa có tác dụng dưỡng trắng da vừa giúp làn da thêm mềm mịn và đều màu. Để nuôi dưỡng các tế bào từ bên trong rất hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Trứng gà

Cách thực hiện cách làm trắng da toàn thân bằng trứng gà như sau:

  • Bạn khuấy thật đều tay để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau
  • Thoa đều lên toàn thân và thư giãn trong 30 phút rồi tắm sạch với nước mát.
  • Áp dụng đều đặn hàng ngày trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy da mình mịn màng và đẹp như da em bé.

4. Cách làm trắng da toàn thân nhanh bằng nha đam

Bạn có thể dùng với nha đam, vì trong nha đam chứa nhiều chất dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu như: Canxi, natri, kẽm … không chỉ giúp da khỏe mạnh mà còn làm săn chắc nuôi dưỡng da. Đây cũng là một trong những bí quyết làm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả cho các chị em phụ nữ.

Nha đam

Cách cách làm trắng da toàn thân bằng nha đam thực hiện:

  • Tách vỏ nha đam, rửa sạch với nước muối rồi lấy thịt cho vào máy ép lấy nước.
  • Trộn đều dung dịch này với lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp sánh quyện.
  • Thoa đều hỗn hợp này lên da, chờ cho khô thì tắm sạch với nước, đồng thời vỗ nhẹ lên da để làm mềm da.

Cách làm trắng da toàn thân với nha đam bạn đã thử hay chưa?
Đây cũng là một trong những cách làm trắng da toàn thân tại nhà nhanh và hiệu quả có thể giúp bạn sở hữu được làn da trắng mịn với những công thức và nguyên liệu khá đơn giản và dễ thực hiện. Thế nhưng, dù là bất kỳ phương pháp nào cũng cần đòi hỏi sự kiên trì của bạn, nếu không đầu tư thời gian thì đôi khi sẽ không mang lại hiệu quả cao.

5. Cách làm trắng da toàn thân cấp tốc bằng dầu dừa

Bạn có thể áp dụng với hỗn hợp dầu dừa. Bao gồm: dầu dừa, sữa tươi, bột cám gạo …. sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và trắng sáng nhanh. Đây là một trong những phương pháp được đánh giá cao và có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ làm đẹp da. Khi sử dụng hỗn hợp dầu dừa làm trắng da toàn thân này sẽ có tác dụng làm trắng và có thể trị thâm sạm và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

dầu dừa

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho cách làm da trắng bằng dầu dừa

  • Dầu dừa
  • Bột cám gạo
  • Sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:

Trộn tất cả nguyên liệu tạo hỗn hợp sền sệt.Sau đó xoa đều hỗn hợp này lên cơ thể trong 15 phút. Tiếp đó, dùng nước ấm để rửa lại.

Cách làm trắng da an toàn và hiệu quả  với dầu dừa sẽ giúp loại bỏ tế bào chết nhanh chóng đồng thời cám gạo sẽ làm sạch da. Đồng thời kết hợp với sữa tươi có tác dụng dưỡng ẩm khi đó làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và sáng da hơn trông thấy.

6. Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất cấp tốc bằng bí ngô

Bí ngô là một trong những thực phẩm rất tốt cho cơ thể và sức khỏe của bản thân đặc biệt đối với làn da. Bởi trong bí ngô chứa nhiều chất vitamin A và khoáng chất để giúp da bạn tươi trẻ cũng như mịn màng hơn. Bạn có thể áp dụng theo công thức sau:

Bí ngô

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1/2 quả bí ngô.
  • 2 thìa cà phê mật ong.
  • Sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:

Bí ngô gọt vỏ, bỏ ruột và luộc sơ trong 5 phút. Sau đó cho vào máy xay nhuyễn kèm với mật ong và sữa tươi. Sau đó dùng hỗn hợp này massage lên da trong vòng 20 phút, tiếp đó tắm lại với nước ấm để đạt được kết quả cao.

7. Cách làm trắng da toàn thân bằng bia

Bia không chỉ là thức uống lên men ưa chuộng của các đấng mày râu mà nó còn là nguyên liệu được phái đẹp ứng dụng hữu hiệu trong các phương pháp làm trắng da toàn thân. Bởi trong thành phần của bia có chứa một lượng lớn phân tử selenium hữu cơ có tác dụng làm chậm lại quá trình lão hóa da, giúp loại bỏ đi các tế bào chết, bụi bẩn, từ đó làm sạch sâu các lỗ chân lông, cho làn da trắng sáng mịn màng.

7. Cách làm trắng da toàn thân bằng bia 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1/2 lon bia, 3 thìa mật ong nguyên chất và 1 quả trứng gà tươi

Cách thực hiện:

Cho các nguyên liệu vào cái bát rồi trộn đều với nhau thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi tẩy tế bào chết và tắm sạch da thì bạn dùng hỗn hợp này bôi đều lên cơ thể kết hợp với massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất trong hỗn hợp dễ dàng thấm sâu vào bên trong.

Thư giãn khoảng 15-20 phút, sau đó tắm sạch cơ thể lại với nước mát là xong. Kiên trì áp dụng phương pháp làm trắng da toàn thân bằng bia này mỗi tuần 2-3 lần, làn da của bạn sẽ được cải thiện tone màu rõ rệt.

8. Cách làm trắng da toàn thân bằng mật ong

Mật ong là nguyên liệu quá quen thuộc trong các cách làm đẹp của chị em, không chỉ giúp dưỡng ẩm, sát khuẩn, giúp làm lành vết thương nhanh chóng mà nó còn giúp làm trắng da toàn thân tuyệt vời.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 3 thìa mật ong nguyên chất, 1 quả cà chua và 2 thìa bột vỏ cam.

Mật ong

Cách làm:

Cho cà chua đi xay nhuyễn và lọc lấy nước ép, tiếp theo cho 2 nguyên liệu còn lại vào trộn đều với nhau thành một hỗn hợp sền sệt.

Sau đó dùng hỗn hợp này massage đều lên da toàn thân và để yên khoảng 20 phút cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da, cuối cùng tắm sạch lại với nước sạch.

Đối với công thức làm trắng da toàn thân bằng mật ong này, bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần nhé. Phương pháp này khá an toàn để làm trắng da toàn thân cho phụ nữ sau sinh.

9. Vitamin B1 làm trắng da toàn thân

Vitamin B1 không chỉ là loại vitamin rất cần thiết cho sức khỏe mà nó còn là nguyên liệu được vận dụng vào các công thức làm đẹp da hiệu quả, đặc biệt là giúp làm trắng da toàn thân.
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 5 viên vitamin B1, 1 quả trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh, 1 hộp sữa chua không đường và một ít nước ấm.

Cách làm:

Đầu tiên bạn nghiền nhuyễn vitamin B1 rồi cho vào nước ấm hòa tan, sau đó cho các nguyên liệu còn lại vào trộn đều thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo là dùng hỗn hợp đắp đều lên toàn thân, kết hợp với massage nhẹ nhàng. Để yên khoảng 20 phút rồi tắm sạch cơ thể lại với nước là xong.

Với cách làm trắng da toàn thân bằng vitamin B1 thì bạn nên kiên trì áp dụng khoảng 2-3 lần/tuần, sau 1-3 tuần bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi rõ rệt.

10. Sử dụng Trắng Bền AZ chiết xuất 100% thảo dược

Trắng bền AZ là sản phẩm nghiên cứu trong 15 năm của bác sỹ Hoàng Sầm – Chủ tịch viện Y học bản địa Việt Nam, có tác dụng hỗ trợ trị nám, tàn nhang, trắng da đặc biệt hạn chế tái phát.

Tp trắng bền
CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG CỦA TRẮNG BỀN AZ

  • Ức chế tyrosinase – là tác nhân chính sản sinh ra hắc sắc tố melanine trong cơ thể, từ đó ức chế sản sinh melanine. Tăng cường sản sinh collagen
  • Tăng cường cải thiện chức năng gan thận, tăng việc đào thải melanine qua gan thận, chống oxy hóa tế bào da, bổ sung collagen, cải thiện chức năng sinh dục nữ, tăng ham muốn, giúp niêm mạc âm đạo phát triển.
  • Loại bỏ và đào thải bã nhờn, sắc tố đen qua lỗ chân lông hoặc đường bài tiết tự nhiên.

Sử dụng Trắng bền AZ bao lâu thì có hiệu quả?

10. Sử dụng Trắng Bền AZ chiết xuất 100% thảo dược 2

Tuần 1 – 2: Tăng cường đào thải

– Biểu hiện: Da nhờn hơn, nhiều ghét hơn, có thể nổi mụn cám

– Lý do: Chân nám, melanin, mụn ẩn và các chất bã nhờn trong da bị đào thải ra ngoài thông lỗ chân lông

Tuần 3 – 5: Dần dần cải thiện

– Biểu hiện: Da tay, chân, ngực trắng lên; nám, tàn nhang trên mặt mờ dần

– Lý do: Vùng da ở tay, chân và ngực vốn tập trung ít melanin hơn da mặt nên sẽ được cải thiện trước

Tuần 6 – 8: Bật tông rạng rỡ

– Biểu hiện: Nám, tàn nhang biến mất; da mặt dần trắng hồng mịn màng

– Lý do: Chân nám và melanin đã được đẩy hết ra ngoài, da được phục hồi và nuôi dưỡng từ bên trong.

Một liệu trình dùng Trắng Bền AZ thông thường để đạt được hiệu quả là từ 2 – 4 tháng. Tuy nhiên, một số người dùng có chức năng gan, thận kém thì sẽ khó hấp thu dưỡng chất hơn, dẫn đến tác dụng chậm hơn. Trong trường hợp này, người dùng cần phải kiên trì sử dụng tiếp, kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm tăng cường chức năng gan để giúp hấp thụ và đào thải tốt hơn.

Trên đây là những bí quyết cũng như các cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có được làn da như mong muốn.

 

Hotline Hướng dẫn mua hàng
  • Bình luận mặc định
  • Bình luận Facebook

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.