LOHHA áp dụng chính sách đổi trả hàng MIỄN PHÍ trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, trong 30 ngày này, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho Quý khách hàng mà không có thêm bất cứ chi phí phát sinh nào. Hàng hoá đáp ứng các yêu cầu sau sẽ được chấp thuận đổi trả:
- Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại LOHHA Nếu bạn muốn tiến hành đổi trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0936185995 hoặc 02462732030 (08:00 đến 17:00 hằng ngày)
- Mọi đơn mua hàng trên website của chúng tôi đều có thể được trả trong vòng 30 ngày, bắt đầu tính từ ngay ngày nhận được hàng. Trong trường hợp hàng giao bị lỗi hoặc sai quy cách, LOHHA sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng. Xin lưu ý nếu hàng được LOHHA giao đúng với đơn đặt hàng và không sai hỏng thì chi phí vận chuyển trả hàng sẽ do khách hàng chịu.
- Khi khách hàng nhận sản phẩm không trong điều kiện ưng ý (Sản phẩm bị lỗi, hỏng, không giống với mô tả trên Website). Quý khách hàng có thể Từ Chối nhận sản phẩm mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.
- Khi Khách hàng nhận sản phẩm nhưng thay đổi quyết định mua hàng. Quý khách hàng có thể Từ chối nhận sản phẩm mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào
- Mọi thông báo về trạng thái đơn hàng khi chuyển cho khách hàng hoặc khi khách hàng quyết định hoàn trả sản phẩm đều được liên hệ trực tiếp tới số điện thoại khách hàng qua hệ thống tổng đài: 0936185995
Sau khi kiểm tra, hàng trả lại còn nguyên vẹn, LOHHA sẽ hoàn tiền mua hàng bằng cách chuyển vào tài khoản ngân hàng hoặc qua đường bưu điện cho bạn theo thông tin mà bạn đã đăng ký với chúng tôi. Bạn giao trả hàng qua đường bưu điện hoặc mang hàng trả đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại các địa chỉ: Số 28 Ngọc Khánh – Phường Ngọc Khánh – Quận Ba Đình – Hà Nội
Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
- Sản phẩm lỗi, nguyên nhân do nhà sản xuất.
- Sản phẩm có chất lượng không đảm bảo nguyên nhân do nhà sản xuất, do bảo quản.
- Trường hợp khách dị ứng với sản phẩm.
Yêu cầu của hàng đổi trả:
- Chứng minh được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm tại LOHHA
- Sản phẩm đổi trả phải còn đầy đủ bao bì
- Mang theo hóa đơn khi đổi trả hàng (hóa đơn không quá 2 tháng kể từ ngày mua hàng)
Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
- Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Quy trình bảo hành/đổi trả sản phẩm (Trong vòng 30 ngày kể từ ngày Qúy Khách nhận được sản phẩm)
-
Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất:
- Từ 1-> ngày thứ 30 sau khi nhận, Miễn phí một đổi một sang sản phẩm cùng loại. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác có cùng công dụng tương đương. LOHHA sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch cho quý khách (nếu có)
Hoặc Qúy khách trả lại sản phẩm, LOHHA sẽ hoàn lại 100% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả được niêm yết tại trang sản phẩm. - Sau 30 ngày. LOHHA không áp dụng đổi/trả dưới bất kỳ hình thức nào.
-
Sản phẩm không có lỗi (Qúy Khách thay đổi nhu cầu sử dụng)
- Từ ngày 1-> ngày thứ 30. Miễn phí đổi sang sản phẩm khác.
– LOHHA sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch cho quý khách nếu có.
Hoặc:
Trả lại sản phẩm.
– LOHHA hoàn lại tiền với mức giá bằng 100% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả được niêm yết tại trang sản phẩm đổi trả. - Từ ngày thứ 30 -> ngày thứ 60: Miễn phí đổi sang sản phẩm khác.
– LOHHA sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch cho quý khách nếu có.
Hoặc:
Trả lại sản phẩm.
– LOHHA hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả được niêm yết tại trang sản phẩm đổi trả.
3. Lỗi do người sử dụng
- Hóa đơn mua hàng bị mất, không tìm thấy trên hệ thống phần mềm.
- Sản phẩm có dấu hiệu mở nắp, vỏ hộp rách nát, mất tem nhãn niêm phong.
- Khách hàng bảo quản sai dẫn đến hư hỏng sản phẩm, chất lượng thay đổi.
=> Không áp dụng đổi – trả.
Tại Lohha tiếp nhận khiếu nại:
- Qua tin nhắn, bình luận trên website: lohha.com.vn
- Qua hotline giải quyết khiếu nại: 0936185995
- Qua email: info@lohha.com
- Trực tiếp tại các điểm bán hàng của LOHHA, Tại: Số 28 Ngọc Khánh – Phường Ngọc Khánh – Quận Ba Đình – Hà Nội.
Hàng chính hãng do LOHHA phân phối có các dấu hiệu nhận biết sau:
+ Trên sản phẩm có tem LOHHA
+ Có hóa đơn do LOHHA xuất.
+ Có túi hoặc hộp đóng sản phẩm.
Lưu ý: Quý khách hàng lưu ý các trường hợp sau:
1. Trả hàng vì không ưng ý
Những mặt hàng nào tôi được trả lại?
Tất cả mặt hàng mua từ LOHHA đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các sản phẩm trả lại còn nguyên vẹn. Nguyên vẹn ở đây nghĩa là hàng hóa phải còn đầy đủ các bộ phận, tem bảo đảm, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc.
Lệ phí hoàn trả /phí lưu lại kho?
Các mặt hàng còn nguyên điều kiện ban đầu, không bị hỏng hoặc không bị hao hụt: 100% giá trị hàng. Xin lưu ý: Nếu hàng hóa trả lại không đáp ứng các điều kiện nêu ở đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện để bán lại, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại đó cho LOHHA. Chúng tôi sẽ khấu trừ vào số tiền hoàn trả cho bạn.
Tôi nhận lại tiền vào lúc nào và như thế nào?
Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt (Hotline: 0936185995)
2. Hàng mua bị lỗi
Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho LOHHA. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.
3. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng, Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng?
Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tôi, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).