• z4769300509172_1b144d407b0e3d8db39a12b9b2cd1e84
  • banner-lohha2
  • Flash2
  • Flash3
  • Flash4

Tổng hợp các câu hỏi thường gặp về viên uống Dưỡng Não Thái Minh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bổ não khác nhau, trong đó Dưỡng Não Thái Minh được chuyên gia đánh giá cao đồng thời cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng nhờ vào 3 tác dụng đặc biệt Hoạt huyết tăng cường tuần hoàn máu não – Làm sạch cục máu đông – Ổn định tiền đình. Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi thường gặp về viên uống Dưỡng Não Thái Minh giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm.

Tổng hợp các câu hỏi thường gặp về viên uống Dưỡng Não Thái Minh 1

Câu hỏi 1: Dưỡng Não Thái Minh có chữa dứt điểm được đau đầu mãn tính không?

➤ Trả lời

Cơ chế làm giảm tình trạng đau đầu của Dưỡng Não Thái Minh là dựa vào chiết xuất từ cao Bạch quả chứa thành phần chính là Flavonoid giúp tăng tuần hoàn máu nuôi não, từ đó làm giảm tình trạng đau đầu hiệu quả.

Dù đem lại tác dụng cải thiện chứng đau đầu, song Dưỡng Não Thái Minh là thực phẩm chức năng, không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, đối với cơn đau đầu, đặc biệt là đau đầu mãn tính, Dưỡng Não Thái Minh chỉ có thể hỗ trợ làm giảm triệu chứng chứ không thể chấm dứt hoàn toàn căn bệnh này.

Câu hỏi 2: Viên uống Dưỡng Não Thái Minh có những công dụng gì?

➤ Trả lời

Dưỡng Não Thái Minh là sản phẩm dưỡng não thế hệ mới khi sở hữu 3 cơ chế Hoạt huyết tăng tuần hoàn máu nuôi não – Làm sạch cục máu đông – Ổn định tiền đình, nhờ đó mà sản phẩm mang lại hàng loạt công dụng bao gồm:

  • Làm giảm nhanh các triệu chứng đau đầu,  hoa mắt, chóng mặt do thiếu máu lên não và rối  loạn tiền đình gây ra
  • Hỗ trợ hoạt huyết, giúp tăng cường lưu thông máu não, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.
  • Giảm di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Câu hỏi 3:  Ai dùng được Dưỡng Não Thái Minh?

➤ Trả lời

Dựa vào cơ chế hoạt của Dưỡng Não Thái Minh cùng những công dụng mà sản phẩm đem lại, Dưỡng Não Thái Minh được nhà sản xuất và chuyên gia sử dụng cho các trường hợp:

  • Người bị thiểu năng tuần hoàn não.
  • Người bị rối loạn tiền đình.
  • người bị xơ vữa động mạch.
  • Người sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.
  • Người có nguy cơ tai biến, đột quỵ do cục máu đông.
  • Người thường xuyên bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất thăng bằng, mất ngủ, buồn nôn, đau mỏi vai gáy, tê bì tay chân.

Câu hỏi 4: Cách sử dụng Dưỡng Não Thái Minh như thế nào?

➤ Trả lời: 

Cách sử dụng Dưỡng Não Thái Minh vô cùng đơn giản như sau:

  • Trong 1 tháng đầu tiên sử dụng, uống 4 viên/ngày và chia làm 2 lần uống khác nhau.
  • Uống sau ăn 30 phút, tốt nhất là nên uống vào buổi sáng và buổi trưa
  • Qua tháng đầu tiên, nếu các triệu chứng đỡ dần có thể giảm liều lượng xuống 2 viên/ngày,  vẫn chia thành 2 lần uống.
  • Nên dùng liên tục từ 2-3 tháng để đạt hiệu quả tốt.

Câu hỏi 5: Thời gian sử dụng Dưỡng Não Thái Minh bao lâu để có hiệu quả?

➤ Trả lời

Rất nhiều trường hợp ghi nhận Dưỡng Não Thái Minh phát huy tác dụng dù mới sử dụng trong thời gian ngắn, ví dụ điển đình như:

  • Sau 1 tuần: Các cơn đau đầu dịu đi, đầu óc cảm thấy nhẹ nhõm. Chứng mất ngủ được cải thiện, thay vào đó chất lượng giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Sau 1 tháng: Các cơn hoa mắt, chóng mặt giảm tối đa tần suất xuất hiện, không tài phát. Người lớn tuổi dễ dàng đứng lên ngồi xuống mà không cảm thấy choáng váng, chóng mặt như trước.

Thông thường, khi triệu chứng thuyên giảm đáng kể, người bệnh có thể ngưng sử dụng Dưỡng Não Thái Minh. Song nhà sản xuất khuyến khích nên dùng liên tục từ 2-3 tháng để kết quả đạt được là tốt nhất.

Câu hỏi 6: Liệu Dưỡng Não Thái Minh có tương tác với các loại thuốc khác không?

➤ Trả lời

Trong quá trình sản xuất và thử nghiệm, Dưỡng Não Thái Minh không ghi nhận có sự tương tác với bất kỳ loại thuốc nào khác. Vì vậy, người đang có bệnh lý nền vẫn có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Câu hỏi 7: Có dùng Dưỡng Não Thái Minh cho trẻ em được không?

Câu hỏi 7: Có dùng Dưỡng Não Thái Minh cho trẻ em được không? 1

➤ Trả lời

Theo thông tin của Nhà sản xuất,  trẻ em từ 12 tuổi trở lên có thể sử dụng Dưỡng Não Thái Minh. Do đó, nếu ba mẹ muốn cho con em mình uống viên Dưỡng Não Thái minh thì cầm đảm bảo trẻ phải trên 12 tuổi.

Câu hỏi 8: Khi uống Dưỡng Não Thái Minh có cần kiêng gì không?

➤ Trả lời

Có thể bạn chưa biết song thực phẩm bạn nạp vào hàng ngày và lối sống sinh hoạt  là 2 yếu tố góp phần quyết định tình trạng sức khỏe của bạn, trong đó bao gồm cả vấn đề liên quan đến não bộ. Vì vậy, để đem lại kết quả điều trị tốt nhất, bên cạnh việc uống Dưỡng não Thái minh, người bệnh cần kiêng:

  • Tiêu thụ thực phẩm không tốt cho sức khỏe não bộ như: đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, đồ ngọt, nước uống có gas, bia rượu,…
  • Suy nghĩ quá nhiều, làm việc quá mức dẫn đến căng thẳng thần kinh.
  • Sinh hoạt giờ giấc tùy hứng làm đảo lộn đồng hồ sinh học.
  • Thức khuya, ngủ không đủ giấc làm não bộ không có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi.
  • Thói quen lười vận động làm giảm lưu lượng máu lên não.

Câu hỏi 9: Dưỡng não Thái Minh có gây tác dụng phụ không?

➤ Trả lời

Dưỡng Não Thái Minh với chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên bao gồm: Đinh lăng, Bạch quả, Thạch tùng, Nattokinase cùng với các vitamin nhóm B và các hoạt chất bồi bổ thần kinh: Choline, Alpha Lipoic Acid,…. nên sản phẩm hoàn lành tính đối với sức khỏe người dùng, không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

Câu hỏi 10: Dưỡng Não Thái Minh có cải thiện tình trạng mất ngủ không?

➤ Trả lời

Dưỡng Não Thái Minh hoàn toàn có thể dùng cho người mắc chứng mất ngủ nhờ vào chiết xuất Đinh Lăng chứa thành phần chính là saponin, mang lại công dụng an thần, từ đó cải thiện giấc ngủ, giúp người bệnh dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu và ngon hơn.

Câu hỏi 11: Dưỡng Não Thái Minh có giá bao nhiêu?

Câu hỏi 11: Dưỡng Não Thái Minh có giá bao nhiêu? 1

➤ Trả lời

Trên website chính hãng của sản phẩm, Dưỡng Não Thái Minh có giá niêm yết là 125.000đ/hộp 20 viên và 425.000đ/lọ 80 viên.

Tuy nhiên, mức giá này sẽ có sự chênh lệch khác nhau khi phân phối ra thị trường do nhiều yếu tố bao gồm: mức chiết khấu từ đại lý, chương trình khuyến mãi, chi phí đóng gói, giao hàng, vận chuyển phát sinh,…

Câu hỏi 12: Dưỡng Não Thái Minh có hàng giả không?

➤ Trả lời

Trên thị trường hiện nay chưa phát hiện hàng giả viên uống Dưỡng Não Thái Minh. Tuy nhiên, để mua đúng sản phẩm Dưỡng Não Thái Minh chính hãng, người tiêu dùng cần lưu ý một số đặc điểm sau:

  • Trên vỏ hộp có logo Dưỡng não Thái Minh được in nổi ở 2 mặt.
  • Công dụng và thành phần in ở 2 bên hộp sản phẩm.
  • Có tem chống hàng giả đổ bóng logo Thái Minh.
  • Trên tem có lớp vỏ cào được mã hóa điện tử, được quản lý bằng hệ thống tự động có tính bảo mật cao.
  • Đặc biệt, mỗi hộp chỉ có duy nhất 1 tem được đã được lưu sẵn trên hệ thống.

Câu hỏi 13: Dưỡng Não Thái Minh có được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia y tế không?

➤ Trả lời

Dưỡng Não Thái Minh không chỉ được người tiêu dùng tin tưởng mà còn nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm như:

– Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn- Nguyên trưởng Khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108: “Dưỡng Não Thái Minh là dòng dưỡng não thế hệ mới sở hữu cơ chế ba chân kiềng vững chắc. Sản phẩm không chỉ hoạt huyết, làm sạch cục máu đông mà còn làm ổn định tiền đình. Từ đó, cải thiện hiệu quả tình trạng: Mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu của người bệnh thiểu năng tuần hoàn não và rối loạn tiền đình. Với thành phần từ thảo dược an toàn và lành tính, Dưỡng Não Thái Minh an toàn cho người bệnh tim mạch, cao huyết áp, đái tháo đường.”

– Bác sĩ Nguyễn Văn Doanh – Nguyên chủ nhiệm khoa thần kinh Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô: “Các thành phần thảo dược trong Dưỡng Não Thái Minh có hiệu quả cao với người bệnh bị chóng mặt, đau đầu do rối loạn tiền đình và thiểu năng tuần hoàn não. Nhờ thêm cơ chế làm sạch cục máu đông và ổn định hệ thần kinh giữ thăng bằng, Dưỡng Não Thái Minh có tác dụng nhanh và mạnh hơn so với các dòng hoạt huyết thông thường”.

Hotline Hướng dẫn mua hàng
  • Bình luận mặc định
  • Bình luận Facebook

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.